Đạo diễn Sự kiện Dương Quang Minh – Mỗi sự kiện là 1 câu chuyện Truyền thông Độc lạ, Ấn tượng

Dao Dien Su Kien 7

“Làm sao để khách hàng không mất tiền tỷ vào một sự kiện đèn đóm loè xoè, nặng nề thiếu tính truyền thông?”

Với mục tiêu mang đến những sự kiện độc, lạ, ấn tượng, có thông điệp truyền thông rõ ràng, đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh là cái tên được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với nhiều chương trình ấn tượng, chất lượng trên quy mô lớn. 100% proposal đạo diễn xây dựng, đều trả lời được 3 câu hỏi (3W): Làm cho ai? Làm để làm gì? Làm như thế nào? Giúp khách hàng không mất tiền tỷ vào một sự kiện đèn đóm loè xoè, nặng nề, thiếu tính truyền thông.

Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh
Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh

“Cha đẻ” Festival du lịch âm nhạc: Tantraland 18+ Party

Với những người trẻ Việt Nam, Festival du lịch âm nhạc Tantraland là 1 trong những lễ hội âm nhạc đình đám không thể bỏ qua. Ra đời từ năm 2017 và được tổ chức đều đặn hàng năm, đến nay, Tantraland không chỉ mang đến sự thưởng thức âm nhạc đơn thuần. Đây còn là một trải nghiệm khó quên đầy thú vị, hấp dẫn. Nổi bật với sự bùng nổ của không gian âm nhạc ngoài trời cùng nhiều hoạt động thú vị. 

 Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh - mỗi sự kiện là 1 câu chuyện truyền thông độc lạ, ấn tượng
Festival Tantraland là lễ hội âm nhạc đình đám được xây dựng bởi đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh

Kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và du lịch, Tantraland vừa có không gian riêng lẫn không gian chung. Tất cả hoà mình vào nhau, vào thiên nhiên đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thưởng thức. Đây là sân chơi độc lạ, hấp dẫn dành cho giới trẻ miền Bắc và được hưởng ứng nồng nhiệt.

Người đứng sau thành công của Festival du lịch âm nhạc Tantraland

Và nhắc đến sự thành công của sự kiện đình đám này không thể không nhắc đến đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh – Giám đốc dự án và cũng là người trực tiếp đạo diễn, thực hiện chương trình. Nhờ sự nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng mới trên thế giới, sự đầu tư, sáng tạo, đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh không chỉ mang đến 1 sân chơi đáp ứng nhu cầu giải trí cao của giới trẻ. Mà hơn thế nữa là làm cho Tantraland trở thành 1 sự kiện thực sự hấp dẫn và đáng nhớ.

 Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh - mỗi sự kiện là 1 câu chuyện truyền thông độc lạ, ấn tượng
Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh là cái tên đình đám với nhiều sự kiện độc lạ, ấn tượng

Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh: Xây dựng câu chuyện truyền thông ấn tượng trong mỗi sự kiện

Không đi theo lối mòn với việc tổ chức các sự kiện rầm rộ nhưng lại thiếu đi cái cốt lõi quan trọng là tính truyền thông, quan điểm của đạo diễn Dương Quang Minh chính là “làm sự kiện phải có nội dung”. Theo anh, mỗi hoạt động, bước đi trong chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện đều phải có mục đích, ý nghĩa và thông điệp rõ ràng. Từ tên chương trình, kịch bản, thiết kế, Key moment, nghệ sĩ… Chính vì vậy, mỗi chương trình do Dương Quang Minh thực hiện đều có câu chuyện truyền thông ấn tượng. Mang lại hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. 
Cùng với việc tập trung vào câu chuyện truyền thông xuyên suốt, liền mạch, Dương Quang Minh cũng là cái tên được đánh giá cao về sự sáng tạo. ​Sở hữu ý tưởng nhiều, tốc độ sáng tạo nội dung là thế mạnh và điểm khác biệt của anh. Yếu tố mới mẻ, thu hút, độc đáo và mang dấu ấn riêng của từng thương hiệu, vùng đất… là những điều không thể thiếu trong các sản phẩm của đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh.

Quan điểm làm việc của đạo diễn Dương Quang Minh

Chia sẻ về quan điểm làm việc, đạo diễn Dương Quang Minh cho biết: “Với tôi mỗi sự kiện không chỉ là nơi phô diễn quy mô với âm thanh hình ảnh, ánh sáng… Điều quan trọng nhất là cần phải truyền tải được thông điệp truyền thông. Làm nổi bật dấu ấn thương hiệu và tạo sức lan tỏa rộng rãi. Vì vậy cùng với việc làm sao để tổ chức 1 chương đẹp mắt, hoành tráng, mới lạ, tôi luôn sáng tạo, lồng ghép những câu chuyện, thông điệp xuyên suốt chương trình. Từ đó tạo nên những sự kiện thu hút. Và quan trọng là độc đáo, ấn tượng, không bị lẫn với bất kỳ 1 chương trình nào khác.” 

Mỗi sự kiện là 1 câu chuyện truyền thông độc lạ, ấn tượng
Mỗi sự kiện của đạo diễn Dương Quang Minh là 1 câu chuyện truyền thông độc đáo, thu hút

Trong vở diễn Vân Long Charming gần đây nhất được công chiếu vào tháng 1/2020 tại Tp. Ninh Bình, đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh đã khiến người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ ngạc nhiên đến vỡ òa với nhiều trường đoạn tái hiện lịch sử, thiên nhiên, con người vùng Vân Long, Gia Viễn, Ninh Bình. Xây dựng thành một sản phẩm du lịch tạo thêm sức hút cho du khách nghỉ chân tại đây. 

Gương mặt vàng với những sự kiện truyền thông chất, độc, lạ

Đạo diễn Dương Quang Minh từng tốt nghiệp khoa Điện tự động hóa và Quản trị doanh nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tuy nhiên với niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực truyền thông, sự kiện, anh đã không ngừng nỗ lực học tập và đã tốt nghiệp Khoa Đạo diễn điện ảnh trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, anh cũng hoàn thành xuất sắc và tốt nghiệp khoá biên kịch trung tập TPD Hà Nội. Đồng thời tốt nghiệp khóa “Copywriter” tại học viện Marcom HCM và khóa học “Brand Manager”. 
Trải qua nhiều vị trí như chuyên viên sáng tạo nội dung, quản lý dự án, hiện tại Dương Quang Minh là đạo diễn sự kiện, CEO và cũng là người thành lập Công ty truyền thông Blueman – Doanh nghiệp chuyên biệt trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện. 

==> Đừng bỏ lỡ các dự án mà Blueman đã thực hiện TẠI ĐÂY!

Các dự án mà đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh thực hiện

Với vai trò chủ chốt, đạo diễn Dương Quang Minh ​chịu trách nhiệm các sự kiện tổ chức bởi Blueman. Anh luôn tạo nên các sự kiện chất, độc, lạ, mang hiệu ứng truyền thông. Đặc biệt là có sức lan tỏa cho các khách hàng trong và ngoài nước. Có thể kể đến các thương hiệu như Samsung, LG, Hino, Honda…
Gương mặt vàng trong lĩnh vực đạo diễn sự kiện

Cùng với đó là hàng loạt các sự kiện nổi bật: Hội nghị khách hàng Petrolimex 2019, Lễ ra mắt MXH du lịch Astra-Công nghệ lưu trữ dữ liệu S data, Đại hội đoàn Kết FIT 2019, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty BSC, Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Hội nghị khách hàng & đối tác Công ty PA 2019, Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty cổ phần tập đoàn xây lắp 1 – Petrolimex, Lễ công bố sản phẩm BSC I-INVEST, Lễ ra mắt xe Mercedes New Class – An Du, Ngày hội văn hóa mùa xuân họ Dương Việt Nam, Trại hè thanh niên họ Dương Việt Nam 2019… và nhiều chương trình khác với quy mô lớn.

Chủ tịch Học viện sáng tạo WAA: Định hướng nghề đạo diễn sự kiện

Không chỉ thành công trong lĩnh vực đạo diễn sự kiện, Dương Quang Minh còn ấp ủ khát khao mang lại những định hướng cụ thể giúp những người làm sự kiện có được sự thành công đột phá. Và đây cũng là lý do Học viện sáng tạo WAA ra đời. Với vai trò chủ tịch Học viện sáng tạo WAA, đạo diễn Dương Quang Minh đã mang đến những khóa học bổ ích cho rất nhiều học viên trong suốt 5 năm qua. Nhờ sự tâm huyết và chương trình đào tạo thực sự bài bản, Học viện sáng tạo WAA cung cấp những kiến thức, kỹ năng, khơi dậy tiềm năng sáng tạo, giúp các học viên có được những thành công đáng kể trong công việc, sự nghiệp.
Học viện sáng tạo WAA với nhiều khoá học hấp dẫn
Học viện sáng tạo WAA với nhiều khoá học hấp dẫn
Cùng với việc truyền đạt kinh nghiệm làm truyền thông tổ chức sự kiện qua các khóa học, đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh còn cho ra mắt cuốn sách “Tips for Event Specialist”. Đây là ấn phẩm hiếm hoi thực sự chất lượng tại Việt Nam về tổ chức sự kiện. Với cuốn sách, Dương Quang Minh đã cung cấp kiến thức, kinh nghiệm bổ ích cho người mới vào nghề. Cuốn sách là hành trang của các eventer trẻ và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. 

CONTACT:

Đạo diễn sự kiện Dương Quang Minh

Telephone: 02463284.191   

Mobile: 0974.191.191

Email: ​minhdq@duongquangminh.com

0974.191.191